Mất việc làm, chồng theo gái chỉ vì quá béo



Một chia sẽ thầm kín từ Á quân cuộc thi bước nhảy ngàn cân 2015 – Chị Huyền Thanh : “ trước đây cuộc sống của tôi rất ổn định, từ công việc cho tới gia đình, tuy nhiên từ lúc vừa sinh em bé, mọi thứ dường như thay đổi hẳn, cân nặng tôi lên gần 80 ký, chưa hết tôi còn biết được người mà tôi yêu thương lại đi tìm thú vui bên ngoài. Chưa hết buồn, tôi còn bị cấp trên quyết định cho nghỉ việc.

 
Thấy số phận đến vơi mình sao bi đát đến thế, cô đã tự quyết tâm làm thay đổi ngoài hình nhanh chóng, chỉ trong vòng 3 tháng cố gắng cô đã giảm đi gần 24 kg, từ trên 80 ký xuống còn khoảng tầm 60 kg. Sự cơ cực này cô đã phải chịu đựng rất nhiều, mọi hy vọng và mơ ước bỗng nhiên vụt tắt.

Trước đây, cô từng là 1 hoa khôi của trường ĐH Ngoại thương, vừa ra trường cô đã xin vào làm 1 chi nhánh ngân hàng nước ngoài với mức lương tương đối cao. Bên cạnh đó, cô đã tiến hành kết hôn và có được 1 cậu con trai đầu lòng, cứ tưởng hạnh phúc và may mắn đến với bản thân. Tuy nhiên mọi chuyện dường như đã thay đổi đến chóng mặt.

Mất việc làm, chồng theo gái chỉ vì quá béo
Mất việc làm, chồng theo gái chỉ vì quá béo

Cơ thể cô tăng đáng kể có lúc đỉnh điểm lên gần 95 kg ( khi đang mang bầu ), dù lúc trước chưa mang thai thì trong lượng bản thân chỉ tầm trên 50 kg.

Đến cuối năm 2012, khi sinh con xong, cân nặng bản thân không suy giảm mà lại tăng hơn so với lúc chưa mang bầu, mỡ thừa bắt đầu xuất hiện, dẫn tới ngoại hình xấu xí,  tất nhiên không thể nào tiếp tục công việc tại ngân hàng. Cô đã viết đơn xin nghĩ việc vào giữa năm 2013 vì không sớm muộn cũng bị xếp cho nghĩ việc. Vừa mất việc làm, cô lại biết thêm tin người chồng mà cô yêu thương bấy lâu nay đã đi tìm tình mới ở bên ngoài. Nổi đau này dường như không thể khiến cho cô quên được.

Cùng 1 lúc 2 nổi đau ập đến bản thân, khiến cho cô cảm thấy hụt hẫng và suy sụp tinh thần nghiêm trọng, vì còn yêu anh nên cô đã chủ động khuyên anh nên quay đầu là bờ. Nhưng mọi lời nói dường như là vô vọng. Cô đành phải chọn cách ra đi cùng con về nhà cha mẹ đẻ. Cô tự lập mưu sinh mở quán hàng rong để kiếm sống vì ngại cảnh nhờ vả bố mẹ.

Cuộc sống hiện cũng đang tương đối ổn định, tuy nhiên trớ trêu thay cô đã phát hiện đã tiếp tục mang thai trước khi chuẩn bị vể nhà bố mẹ. Cô nghĩ rằng con nhỏ cần có cha nên cô đã cố gắng thuyết phục chồng thêm 1 lần nữa. Sau đó, cả hai lại trở về cùng nhau, lúc này cơ thể cô đã tăng cân chóng mặt lên gần 95 kg. Và tất nhiên chồng cô chứng nào tật nấy, anh ta vẫn tiếp tục đi ngoại tình. Cô lại cố chịu đựng khuyên răng nhưng chồng cô vẫn bỏ mặt ngoài tai, quá buồn lòng, vì nghĩ dù có thế nào đi nữa thì anh ta vẫn không thể nào quay lại như xưa. Cô chính thức quay về nhà bố mẹ lần thứ 2. 

Nổ lực cố gắng sẽ giúp cơ thể giảm béo thành công

Cô đã tự hứa với bản thân, sẽ phải tự đứng lên và không cần dựa dẫm vào ai. Một mình vừa kinh doanh buôn bán, vừa nuôi 2 đứa con nhỏ. Khi có chút thành công, cô tiếp tục phát triển để cải thiện cuộc sống hiện tại. Lúc này, cô mới nghĩ tới việc giảm mỡ giảm cân.

Sau hơn 3 tháng tham gia chương trình Bước nhảy ngàn cân, cơ đã giảm gần 24 kg xuống còn khoảng tầm 60 kg.

Cô thường xuyên lui tới những trung tâm thẩm mỹ và duyên phận đã đưa đẩy cô tới chương trình này. Đây cũng là 1 động lực nho nhỏ giúp cô thay đổi và lột xác bản thân.

Mất việc làm, chồng theo gái chỉ vì quá béo
Mất việc làm, chồng theo gái chỉ vì quá béo

Cô chia sẽ : “ Ban đầu khi tham gia chương trình thì tôi muốn giành chiến thắng, vì muốn có tiền để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và các con được tốt hơn. Đồng thời tôi cũng muốn chăm sóc lại bản thân, muốn mình đẹp hơn và không để người khác xem thường bản thân. Khi tôi đoạt được phần thưởng từ chương trình tôi đã không thể nào kìm nén được cảm xúc. Tôi rất vui vì nổ lực của bản thân không hề bỏ phí”.

Hơn 3 tháng, ước mơ giảm béo của cô đã thành công, vừa có thêm 1 phần thưởng nho nhỏ giúp cô ổn định hơn trong cuộc sống. Cô còn chia sẽ thêm : “ tgoi6 sẽ dự định mở 1 phòng tập nhảy giúp giảm mỡ giảm béo cho các chị em phụ nữ từng bị tương tự như tôi, để có thêm nghị lực vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.”

Nếu bạn muốn giảm mỡ giảm béo nhanh chóng – Hãy gọi ngay 1800.6377 để được tư vấn thêm những dịch vụ giảm mỡ giảm béo bằng công nghệ hiện đại vừa an toàn hiệu quả cao, không phải trải qua bất kì quá trình phẫu thuật nào, giúp chị em nhanh chóng đạt được ước mơ của bản thân.

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét