Cách giảm gần 8 kg trong 30 ngày của diễn viên Kim Tea Hee


Bạn có thấy Kim Yea Hee luôn trông xinh đẹp và thon gọn hay không ? Để có được điều đó, cô đã phải tuân thủ chế độ ăn uống khắt khe từ phía quản lý và duy trì tập thể thao để tránh tối đa trường hợp mỡ thừa tích đọng. 

Hãy cùng TMV Ngọc Dung tìm hiểu cách giảm mỡ của kim tea Hee nhé.

Chế độ dinh dưỡng chính của kim tea hee

Để có thể giảm đi 8kg cân nặng chỉ trong 1 tháng thì đây là 1 điều đáng quan tâm. Muốn đạt được mục tiêu này thì chính bản thân cô phải cố gắng phấn đấu mới có thể được như ngày hôm nay. Cô luôn muốn làm giảm số đo vòng 2 và tăng số đo vòng 1, do đó nước ép bưởi luôn là sự chọn lựa tốt nhất trong việc giảm béo toàn thân.

Cách giảm gần 8 kg trong 30 ngày của diễn viên Kim Tea Hee
Cách giảm gần 8 kg trong 30 ngày của diễn viên Kim Tea Hee

+ Buổi sáng : nữa trái bưỡi và 2 ly nước.
+ Trưa: khẩu phần dinh dưỡng theo kiểu Hàn, tránh các món ăn nhiều mỡ.
+ Bữa phụ: Làm ngay 1 ly nước bưởi ép nguyên chất.
+ Bữa tối: Tiếp tục ăn theo kiểu Hàn chỉ có 1 chén cơm và rau thảo mộc.

Việc ăn cơm không hề gây tác hại tới việc giảm mỡ của cô, chúng chỉ giúp cô ổn định sức khỏe luôn bền vững. Đồng thời cô chọn ăn nhiều rau củ quả, vì đây là nguồn cung cấp năng lượng chính cho cơ thể.

Các bài tập làm giảm mỡ an toàn hiệu quả

Cô luôn quan điểm nếu đã chú ý tới chế độ ăn uống thì vấn đề luyện tập không thể lơ là. Cô rất chú trọng vấn đề này. Cô thường chọn giải pháp đi bộ, chạy bộ, hoặc chạy xe ngoài đường. Bên cạnh đó, cô cũng bỏ ra chút thời gian để tập luyện yoga hoặc bơi lội.

Ngoài việc giúp cơ thể giảm đi mỡ thừa 1 cách an toàn thì  còn giúp cho tâm thanh tịnh, cơ săn chắc lại, giảm đi tình trạng mềm nhũng cơ, giảm mệt mỏi và căng thẳng.

Cách giảm gần 8 kg trong 30 ngày của diễn viên Kim Tea Hee
Cách giảm gần 8 kg trong 30 ngày của diễn viên Kim Tea Hee

Chăm sóc làn da cũng là 1 cách làm giảm béo an toàn

Trong suốt quá trình giảm mỡ thì da bạn cũng sẽ có những tác động, làn da bạn sẽ không còn mềm mại như trước. Nhằm cải thiện tình trạng này, cô thường sử dụng thêm 1 số hỗn hợp mặt nạ làm đẹp từ lòng đỏ trứng, bột yến mạch, dưa leo, mật ong,… Cô sử dụng mặt nạ làm đẹp da ít nhất 2 lần / 1 tuần. Nhằm giúp tăng lượng dưỡng chất, độ ẩm cho làn da, giúp da nhanh chóng được tái tạo, duy trì độ đàn hồi, giảm tình trặng nhăn, chảy xệ.

Đồng thời, mỗi tối cô cũng bỏ ra chút thời gian rãnh để mat xa làn da, thoa thêm những loại kem dưỡng da ( bạn có thể tự làm ), vừa thả long cơ thư giản, vừa giúp giảm đi tình trạng lão hóa làn da.

Xem thêm các dịch vụ làm đẹp giảm béo tốt nhất hiện nay tại TMV Ngọc Dung. Khá nhiều ưu đãi làm đẹp luôn được cập nhật liên tục để giúp cho chị em có cơ hội trải nghiệm dịch vụ giảm mỡ không phẫu thuật tốt nhất với chi phí trị liệu tương đối rẻ.

Liên hệ tư vấn : 1800.6377 . ( miễn phí 100 % ).



Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét