Bí quyết giảm gần 40 kg để có thể tự tin diện áo cưới


Hầu như các chị em luôn ước muốn được 1 lần mặc trên người bộ váy cưới xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình. Chị Yến – Q.1 ( HCM ), cho biết cô đã cố gắng cải thiện cân nặng bản thân từ 100 kg xuống còn 60 kg để có thể tự tin mặc bộ váy cưới. Người yêu của cô đã thấy bất ngờ trước nổ lực của cô.

Nếu đi so sánh ngoại hình hiện tại với 3 năm trước thì cô cảm thấy khá hài lòng về công sức của mình bỏ ra. Điều khiến cô tăng cân có lẻ là do áp lực từ việc học hành khiến cô phải ăn khá nhiều, thêm vào đó là thói quen ăn vặt, ăn các chất nhiều tinh bột, chất béo và lười tham gia hoạt động.

Thấy cơ thể rơi vào tình trạng báo động, cô đã chú ý và tìm tới các cách giảm mỡ, cô chú ý tới việc ăn uống, đồng thời tập thể thao thông qua hình thức xem đĩa hướng dẫn, tuy nhiên kết quả đem lại không đáng kể.
Bí quyết giảm gần 40 kg để có thể tự tin diện áo cưới
Bí quyết giảm gần 40 kg để có thể tự tin diện áo cưới


Khi cô và bạn trai lên kế hoạch đám cưới, nhưng do ngoại hỉnh quá khổ, dẫn đến việc chọn áo cưới trở nên khó khăn. Do đó, cô đã gấp rút luyện tập giảm béo, dưới sự động viên của bạn trai và gia đình. Cô đã tập đi bộ đường dài, chạy xe đạp, chạy bộ,… Rồi tăng dần cường độ luyện tập lên, thậm chí tham khảo thêm sự huống dẫn của 1 số HLV phòng Gym để mau chóng giảm đi mỡ thừa.

Chế độ ăn uống 

+ Sáng: Cô chỉ uống 1 ly sinh tố.
+ Trưa: Cô ăn 1 ít thịt ức gà, 1 dĩa rau luộc và 1 chén gạo lứt.
+ Tối: 1 dĩa rau xanh luộc, 1 dĩa cá hấp và tráng miếng bằng 1 trái táo.

Nhờ vào thực đơn ăn kiêng này, cô đã giảm đi cân nặng bản thân và kết hợp duy trì tập thể thao liên tục.

Bạn có thể tham khảo thêm cách giảm béo không phẫu thuật bằng công nghệ cao như Perfect Ultratherapy, Lipo Hifu, Ultra RF,….

Toàn bộ công nghệ giảm mỡ này được áp dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Hãy gọi ngay 1800 6377 để biết thêm nhiều thông tin ưu đãi làm đẹp hấp dẫn nhé.

Đọc thêm : cách ăn uống để giảm mỡ bụng  |  giảm mỡ mặt nên kiêng ăn gì giảm mỡ cằm
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét