Sử dụng trà xanh để giảm mỡ vùng bụng

Ngoài tác dụng giúp thanh nhiệt cơ thể, loại bỏ độc tố và giúp làn da sáng và đẹp hơn thì trà xanh còn có khả năng giúp các bạn giảm được cân nặng rất hiệu quả. Sau đây là phương pháp làm giảm mỡ bụng cực kì an toàn bằng việc sử dụng trà xanh

Sử dụng trà xanh để giảm mỡ vùng bụng

Giảm béo nhờ việc uống trà xanh


Nếu bạn muốn có 1 vóc dáng cân đối, hãy nên uống trà xanh thường xuyên, với hàm lượng tinh chất EGCG và Catechin sẽ làm tiêu tan mỡ dư thừa và chuyển hóa các chất béo thành nguồn năng lượng để duy trì các hoạt động trong ngày.

Bên cạnh đó, lượng Cholesterol và chất Triglyceride sẽ làm nồng độ các chất béo giảm xuống hạn chế việc tích tụ mỡ thừa trong gan hay 1 số cơ quan khác trong cơ thể, kìm hãm được con đói. Được xem là phương pháp duy trì vóc dáng thon gon rất hiệu quả mà không ảnh hưởng gì tới sức khỏe. Cho nên, ngoài việc cung cấp nguồn năng lượng cho cơ thể và đốt cháy các lớp mỡ dư thừa, nó còn giúp cho vòng bụng của bạn giảm đi 1 cách nhanh chóng.

Cách sử dụng trà xanh để giảm béo bụng

Sử dụng trà xanh để giảm mỡ vùng bụng

+ Uống nước trà xanh nguyên chất

Đây là phương pháp giảm mỡ vùng bụng rất tốt, dễ thực hiện. Hãy cho lá trà vào nước sôi và nhanh chóng uống 1 tách trà sau khi ăn, sẽ giúp làm tiêu đi những lượng mỡ không cần thiết, đào thải những chất có hại cho cơ thể.

Mỗi ngày chỉ nên uống từ 1 – 3 cốc nước chè xanh không nên nước quá nhiều, hạn chế uống trước khi ăn, hoặc những lúc bụng đói, do nó sẽ tác động đến phần dạ dày của bạn, tạo cảm giác đói bụng.
Sử dụng trà xanh để giảm mỡ vùng bụng

+ Trà xanh và chanh

Việc giảm mỡ bụng bằng uống chè xanh là 1 phương pháp phổ thông, chúng ta có thể chọn các lá chè tươi và nhỏ, đem đi rửa qua thật sạch và để khô nước, lấy 1 trái chanh cắt ra và bỏ vào ẩm trà, cho 1 ít lá trà xanh vào ấm và có thể thêm ít muối để vừa vị. Hãy tráng sơ trà đi để hương vị được thơm hơn và thuần khiết hơn.

Sau đó, chế thêm 1 ít nước ấm vào bình trà, xong ta lấy nước và bỏ đi phần xác. Vắt nữa quả chanh còn lại vào ly trà nóng, có thể cho thêm 1 ít đá nếu bạn thích uống lạnh.

Việc duy trì mỗi ngày uống 1 – 3 ly trà xanh chanh sau những bữa ăn chính sẽ làm phần bụng của bạn “ sạch mỡ “ , làn da sẽ săn chắc và đẹp hơn.


Sử dụng trà xanh để giảm mỡ vùng bụng

Cách giảm mỡ vùng bụng bằng việc sử dụng chè xanh kết hợp với chanh rất hiệu quả mà ít tốn kém, khả năng sở hữu 1 vòng eo lý tưởng la điều nằm trong tầm với.





Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét